Liệt kê các thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt nhất

Trước thực trạng các thẩm mỹ viện chăm sóc da, trị tàn nhang nám da mọc ra như nấm, thậm chí có những cơ sở thẩm mỹ viện còn chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động. Điều này làm chị em khó khăn hơn trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt và hiệu quả. Trước thông tin báo chí đưa ra thẩm mỹ viện A chưa có giấy chứng nhận hoạt đông hay tới thẩm mỹ viện B trị tàn nhang gặp biến chứng dị dạng da…. Giúp chị em giảm bớt lo lắng chúng tôi xin nêu ra một số tiêu chí về  thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt nhất mà bạn nên ghi nhớ. 

thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt nhất 

Thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt nhất căn cứ vào đâu?

Đời sống con người ngày càng được nâng cao nên nhu cầu tới các thẩm mỹ viện làm đẹp đã không còn hiếm nữa. Tuy nhiên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt lại không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Không ít trường hợp gặp phải sai lầm đáng tiếc khi chọn lựa các địa chỉ thẩm mỹ viện không uy tín  trị tàn nhang như một số ca dưới đây.

Hồng Đỗ ( sinh viên) cho biết. Mình tới địa chỉ thẩm mỹ viện ở Quận Thủ Đức thực hiện đốt tàn nhang với giá gốc  là 3 triệu nhưng đã giảm giá 50% chỉ còn 1.5 triệu. Sau khi đốt tàn nhang xong da sưng đỏ, vùng mắt có tàn nhang nên cũng bị sưng theo. Mình được nhân viên tại đây hướng dẫn về nhà chăm sóc và bôi kem dưỡng và được nhận định là 1 tuần sẽ hết. Nhưng mới được 3 ngày da mình xuất hiện tình trạng nhiễm trùng, sưng đỏ và có mủ, tới thẩm mỹ viện thì nhân viên ở đây tỏ ra thờ ơ đổ lỗi cho mình bôi kem không đều đặn ( trong khi mình bôi kem đúng theo hướng dẫn). Về nhà mua thuốc uống có giảm sưng, nhưng không biết sau một thời gian nữa da mình có lành lại không hay bị sẹo lồi lõm nữa. Chỉ vì ham rẻ mà mình tới cơ sở kém chất lượng, thiếu tránh nhiệm với khách hàng. Mọi người nên cảnh giác  khi lựa chọn thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt tránh gặp phải trường hợp giống mình nhé. 

Có rất nhiều khách hàng tố thẩm mỹ viện kém chất lượng, vô trách nhiệm sau khi làm hỏng da nhưng lại không được bồi thường. Tránh tiền mất, tận mang vào người mọi người nên lựa chọn kỹ cơ sở uy tín có đủ các tiêu chí gồm:

✢ Thẩm mỹ viện được cấp phép hoạt động: Giấy tờ công chứng cấp phép hoạt động do bộ y tế ban hành đảm bảo chất lượng đúng chuẩn của một thẩm mỹ viện. Thanh tra đã kiểm duyệt, đánh giá chất lượng nên tạo độ tin cậy hơn cho khách hàng.

✢ Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp hỗ trợ tích cực vào quá trình chẩn đoán và điều trị vấn đề về da tích cực  hiệu quả hơn.

thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt nhất

✢ Bác sĩ giỏi, chuyên môn kinh nghiệm: Thẩm mỹ viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm trọng nghề sẽ giúp thực hiện trị tàn nhang, chăm sóc da một cách chuyên môn nhất. Chăm sóc khách hàng trước và sau khi tiến hành các trường hợp tiểu phẫu chăm sóc điều trị vấn đề về da.

Địa chỉ thẩm mỹ viện trị tàn nhang hiện nay

Sử dụng công nghệ đốt tàn nhang tại thẩm mỹ viện cần phải thực hiện đảm bảo đủ các bước gồm:

  • Soi da bằng máy kỹ thuật số hiện đại, kiểm tra tàn nhang trước khi điều trị
  • Bác sĩ có chuyên môn tư vấn, thăm khám
  • Tiến hành thực hiện đốt tia laser
  • Chăm sóc sau khi đốt tàn nhang đúng cách.

1/ THẨM MỸ VIỆN MAILISA ( Địa chỉ: 189 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận. TPHCM)

2/ THẨM MỸ VIỆN MAI LISA ( Địa chỉ: 165 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, Hồ Chí Minh)

3/ THẨM MỸ VIỆN Á ĐÔNG ( Địa chỉ: 39 Sương Nguyệt Ánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh)

Tại các thẩm mỹ viện lớn hiện  nay đã ứng dụng công nghệ trị tàn nhang nhưng giá thành hiện khá cao, rất tốn kém khi điều trị. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tới Bệnh viện Da Liễu Trung Ương khám và tiến hành để khắc phục điều trị tàn nhang tận gốc, an toàn và chi phí điều trị ở mức phù hợp.

Chúc mọi người sớm khỏi tàn nhang khỏi toàn.

BỊ TÀN NHANG CẦN GHI NHỚ KỸ ĐIỀU NÀY.

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *