3 Cây thuốc nam trị nám da mặt tại nhà không nên bỏ qua

Độc đáo với việc dùng cây thuốc nam trị nám da mặt tại nhà khá lành tính, khá an toàn dành cho những ai muốn tìm kiếm cách trị nám da an toàn, ít tốn chi phí điều trị. Mặc dù các nguyên liệu này không hề xa lạ nhưng không phải ai cũng hiểu về công dụng trị nám cũng như cách dùng nên những thống kê dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ và tự cân nhắc có nên dùng cách này để khắc phục làm mờ nám da hay không nhé!

CLICK NGAY: Khám phá phương pháp xử lý nám da mặt tại nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1/ Cây chó đẻ –  vị thuốc nam chữa nám da dễ làm

Vị thuốc nam cây chó đẻ được áp dụng điều trị nhiều bệnh khác nhau nhờ đặc tính giải độc tố, thanh nhiệt làm mát gan, trị viêm nhiễm. Dùng trị nhiều bệnh gan, viêm gan do virus, bệnh thận, thanh lọc giải độc cơ thể… Đối với làm đẹp, các thành phần của cây chó đẻ còn có khả năng tích cực làm giảm tích tụ hắc tố melanin dưới da, chống sạm da mờ thâm nám.

Cách chữa nám dễ làm từ cây chó đẻ:

– Chuẩn bị: 

Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần, nhưng cô giáo Kim Hoa vẫn sở hữu gương mặt tươi sáng và làn da rạng rỡ như gái 30 nhờ "bí quyết" tận diệt hoàn toàn tình trạng da sạm, nám, tối màu.
  • 5og cây chó đẻ
  • 50g lá chè xanh tươi

– Thực hiện: 

Đem rửa sạch 2 nguyên liệu trên rồi giã nát với nhau hoặc xay nhuyễn trong máy say sinh tố ( nếu khô có thể thêm 1 chút nước sạch). Dùng hỗn hợp 2 loại lá này đắp lên da mặt và thư giãn khoảng 30 phút rồi gỡ bỏ lớp xác lá và rửa mặt thật sạch với nước. Cách này thực hiện tuần 3 lần sẽ giúp mờ nám da tàn nhang rất hay.

2/ Cây trầu không – Vị thuốc nam trị nám da có thể áp dụng

Thành phần trong lá trầu không chứa nhiều vitamin và khoáng chất và dạng chất phenol có tác dụng ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin gây bệnh nám da mà còn chứa nhiều nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên.

Áp dụng lá trầu không trị nám theo các cách sau:

– Cách 1:

Lấy khoảng 10g lá trầu không đem rửa sạch rồi đun sôi với nước khoảng 5 phút. Sau đó dùng nước này xông hơi vùng mặt giúp đào thải các chất độc sâu trong lỗ chân lông, giúp da mềm mịn hơn. Sau khi xông khoảng 5 phút thì pha với nước nguội để rửa mặt. Nhớ chườm lại bằng đá lạnh giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhé.

– Cách 2:

Rửa sạch lá trầu không rồi đem đun sôi, vớt ra và đem xay nhuyễn cho vào chút nước luộc lá xay tạo thành hỗn hợp loãng. Sau đó gạn hỗn hợp này cho vào nồi và đun nhỏ lửa cho khi nào cô đặc thành keo, nhớ đảo liên tục tránh bị cháy. Dùng gell lá trầu không thu được cho vào hộp thủy tinh dùng dần. Thoa gell này lên da mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ cải thiện tình trạng nám da.

3/ Cây chùm ngây – Vị thuốc nam trị nám ít người biết

Lá của cây chùm ngây dược xác định có chứa thành phần hoạt chất vitamin C, E, A cao gấp nhiều lần loại rau củ tự nhiên thông thường. Đặc biệt là khả năng chống oxy hóa cực mạnh, chóng lại các gốc tự do trong cơ thể, cải thiện các sắc tố màu cho làn da bị thâm nám, tàn nhang. Loại cây thân gỗ này được xem là bài thuốc nam trị nám được nhiều vùng vận dụng cải thiện nhan sắc.

Người ta thường tiến hành theo cách sau:

– Cách 1: Lấy lá cây chùm ngây tươi đem rửa sạch rồi giã nát và đắp lên vùng da bị nám. Để như vậy thư giãn khoảng 25 phút thì bạn đem rửa mặt sạch lại với nước. Mặt nạ này bạn có thể tiến hành thực hiện 3 lần / tuần để giảm nám da.

ĐỪNG BỎ QUA: Thất bại nhiều lần với laser, người phụ nữ U35 không ngờ bản thân hết nám nhờ thảo dược

– Cách 2: Lấy lá chùm ngây đem phơi khô hoặc sấy rồi nghiền thành bột mụn sử dụng. Khi dùng chỉ cần lấy 3 thìa bột lá chùm ngây đem trộn với mật ong ( hoặc thay thế mật ong bằng sữa chua, nước cốt chanh, lòng trứng gà…) tạo thành hỗn hợp đặc sệt cải thiện thành trạng nám da.

Đây là 3 cây thuốc nam trị nám da mặt tại nhà được dùng phổ biến mà mọi người có thể tham khảo tìm hiểu cải thiện tình trạng nám da.

→ Xin lưu ý: 

Áp dụng cây thuốc nam trị nám da vận dụng nhờ vào hoạt tính mờ thâm nám, sáng da tự nhiên của các thành phần có trong vị thuốc. Vì thế, kết quả thu được phải dựa vào sự kiên trì áp dụng thường xuyên đều đặn và tùy cơ địa của mỗi người là khác nhau. Thời gian phát huy tác dụng cây thuốc nam trị nám da thường mất vài tháng vì thế hãy cân nhắc xác định trước khi áp dụng.

Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo phương pháp điều trị nám da mặt tại nhà an toàn, hiệu quả mà hơn hàng ngàn chị em đã sử dụng thành công –  liệu trình thảo dược Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam y viện).

Vương Phi – Bí quyết xử lý nám da mặt tại nhà hiệu quả của hơn 10.086 phụ nữ Việt

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Từ bài thuốc dưỡng nhan nổi danh Hoàng triều Thăng Long của nữ ngự y Trần Kim Thu, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Phó Giám đốc Chuyên môn tại Nhất Nam y viện – Viện phó Viện nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc đã cùng cộng sự là TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh nghiên cứu, cải tiến và hoàn thiện, tạo ra Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, vừa mang giá trị Y học cổ truyền, vừa có những điểm mới học hỏi từ Y học hiện đại.

Ngược thời gian: Tìm hiểu về ngự y Trần Kim Thu và sự ra đời của liệu trình thảo dược Vương Phi

Bài thuốc của nữ ngự y Trần Kim Thu là tiền thân của liệu trình thảo dược Vương Phi
Bài thuốc của nữ ngự y Trần Kim Thu là tiền thân của liệu trình thảo dược Vương Phi

Bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu không chỉ có tác dụng chăm sóc da mà còn nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giúp làn da khỏe mạnh, căng mịn nhờ các dược liệu quý như: Đương quy, nhân sâm, thục địa… Đồng thời với cơ chế tác động cả hai chiều giúp làn da được bảo vệ, ngừa nám, tàn nhang tái phát.

Liệu trình Vương Phi được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật như:

Mờ nám, sáng da, ức chế tăng sinh melanin nhờ cơ chế tác động kép

Theo chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương, việc xử lý nám da mặt theo cơ chế này vừa mang lại hiệu quả tốt hơn, ngừa nám sạm quay trở lại, vừa giúp phát huy được hết những dược chất có trong sản phẩm. Đây cũng là nguyên tắc được ngự y Trần Kim Thu sử dụng trong bài thuốc dưỡng nhan của mình.

Như chúng ta đã biết, sắc tố melanin sản sinh quá mức do sự tác động của ánh nắng mặt trời cùng các nhân tố khác như rối loạn bằng nội tiết tố, kém lưu thông khí huyết, thận hư… hình thành nên nám, tàn nhang. Bởi vậy, muốn khắc phục nám da tàn nhang, trước hết cần ức chế sự tăng sinh sắc tố melanin quá mức, ngăn chặn dư thừa sắc tố melanin.

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên gia phân tích, đánh giá về Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi
Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Nhờ sự kết hợp của hai chế phẩm BÀI THUỐC UỐNGTINH CHẤT BÔI hoạt động theo nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi”, Vương Phi hoàn toàn có thể làm được điều này nhờ hoạt động theo cơ chế: 

  • Ổn định nội tiết tố giúp ngăn ngừa tăng sinh melanin, ngừa nám hình thành nhờ thành phần nhân sâm, đương quy, đông trùng hạ thảo.
  • Dưỡng huyết, tăng cường lưu thông máu để da được hồng hào, khỏe mạnh từ thành phần của các thảo dược như hoa đào (đào phai thưa cánh), đương quy, thục địa, bạch thược, hương phụ, mạch môn…
  • Giải độc, thanh lọc và làm mát cơ thể giúp làn da khỏe mạnh chống lại tác nhân gây hại từ môi trường nhờ diệp hạ châu, ngải diệp… 

Đặc biệt, Vương Phi giúp mờ nám, sáng da nhờ sự kết hợp của tinh chất hồng sâm, hoa hồng, nghệ đen, kim ngân hoa… có trong tinh chất bôi ngoài. Đồng thời dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông cho da mềm mịn.

Cả hai chế phẩm kết hợp tạo nên cơ chế xử lý nám tàn nhang toàn diện, mang đến hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa đốm nâu tái phát trở lại.

Tăng cường sản sinh collagen

Collagen là thành phần quan trọng trong làm đẹp giúp trẻ hóa làn da, làm mờ nám sạm. Các tinh chất quý trong thành phần của Vương Phi như các acid amin, nguyên tố vi lượng, Adenosine, Saponin,… đến từ những loại dược liệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu như nhân sâm, Đông trùng Hạ thảo,… giúp cân bằng nội tiết tố từ bên trong, dưỡng huyết, cấp ẩm tự nhiên, kích thích sản sinh sợi Elastin và Collagen cho làn da,… Từ đó tăng cường đàn hồi cho da, hạn chế hình thành khuyết điểm trên da.

Nhân sâm có khả năng tăng cường sản sinh collagen
Nhân sâm có khả năng tăng cường sản sinh collagen

Thành phần 100% thảo dược từ thiên nhiên, được bào chế tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO

Sử dụng dược liệu được nuôi trồng, thu hái trực tiếp tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, liệu trình thảo dược Vương Phi khiến người dùng tin tưởng và an tâm bởi tính an toàn. Bên cạnh đó, việc được đầu tư sản xuất trong quy trình khép kín tại nhà máy tiêu chuẩn GMP – WHO cũng giúp cho chất lượng của bộ sản phẩm được khẳng định, tạo sự khác biệt so với các sản phẩm trên thị trường.

Đặc biệt, Vương Phi sở hữu 7 dược liệu có tác dụng đánh bật hắc sắc tố như:

  • Đào phai thưa cánh: Chứa hàm lượng glucoside, trifolin, naringenin cao có công dụng bổ máu, lợi thủy, giúp sáng da, chống oxy hóa.
  • Đông trùng hạ thảo: Chống lão hóa, oxy hóa mạnh, kích thích sản sinh collagen, củng cố hàng rào bảo vệ da, sửa chữa, phục hồi da tổn thương…
  • Nhân sâm: Giúp ổn định estrogen, ngăn chặn sự hình thành nám mới, tăng cường sản sinh collagen…

THAM KHẢO: Đào phai thưa cánh – Thảo dược giúp bổ máu, cải thiện khí huyết, sáng da hiệu quả

Vương Phi được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá là phương pháp lành - nhẹ, nâng niu bất cứ loại da nào

Vương Phi được nhiều chuyên gia YHCT đánh giá là phương pháp lành – nhẹ, nâng niu bất cứ loại da nào

  • Tinh chất hồng sâm: Có công dụng chống oxy hóa, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da hồng hào, sáng mịn.
  • Nghệ đen: Chứa thành phần curcumin đem đến công dụng làm trắng, sáng da, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, lão hóa…
  • Diệp hạ châu: Tăng cường miễn dịch da bằng cách giải độc, khử độc, chống oxy hóa và bảo vệ da hiệu quả.
  • Đương quy: Tăng cường bổ huyết, cải thiện lưu thông máu, khắc phục các vấn đề kinh nguyệt, ổn định nội tiết tố, khắc phục suy giảm estrogen.

Duy trì hiệu quả xử lý nám lâu dài

Với cơ chế đa chiều, trong ngoài kết hợp, Vương Phi vừa giúp xóa bỏ căn nguyên gây nám vừa nuôi dưỡng bảo vệ da, hạn chế tái phát. Nếu như bài thuốc uống mang đến các công dụng từ bên trong cơ thể như ổn định nội tiết tố, tăng cường lưu thông khí huyết, dưỡng huyết hay thanh lọc và bảo vệ cơ thể thì tinh chất bôi lại chịu trách nhiệm chăm sóc da từ bên ngoài. Chế phẩm bôi dùng trực tiếp giúp các dưỡng chất thẩm thấu mang lại hiệu quả tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. 

Ngoài ra, các thảo dược còn giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện các vấn đề về khí huyết, giải độc cơ thể… giúp cơ thể được tăng cường, làn da nhờ đó mà được khỏe mạnh từ bên trong.

Bào chế tiện dụng, phù hợp với lối sống hiện đại

Thấu hiểu tâm lý người dùng, bác sĩ Lê Phương đã hoàn thiện Vương Phi với các dạng chế phẩm sử dụng trực tiếp, dễ dàng, tiện lợi, có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Cụ thể, bài thuốc dùng ngoài đã được bào chế thành tinh chất bôi dạng nước giúp làn da dễ dàng thẩm thấu, thúc đẩy quá trình loại bỏ đốm nâu, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da…

XEM THÊM: Hội chị em nói gì sau khi dùng liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi?

Tinh chất bôi Vương Phi
Tinh chất bôi Vương Phi

Hiệu quả được hơn 10.086 phụ nữ công nhận

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi trước khi được đưa vào sử dụng đã trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, thực tiễn. Với những con số ấn tượng thu được, Vương Phi đã thực sự để lại dấu ấn, nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em. Tới thời điểm hiện tại, bộ sản phẩm đã giúp hơn 10.086 phụ nữ cải thiện làn da, loại bỏ nám da mặt hiệu quả.

***Lưu ý: Liệu trình Vương Phi không sử dụng cho phụ nữ mang thai và phụ nữ đang nuôi con dưới 6 tháng tuổi.

TRAO ĐỔI NGAY VỚI BÁC SĨ VỀ TÌNH TRẠNG DA ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI TIẾP THEO XỬ LÝ NÁM THÀNH CÔNG

Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi dùng Vương Phi của khách hàng tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Thiếu tá quân đội 47 tuổi Tạ Thị Vân trước và sau khi dùng Vương Phi
Thiếu tá quân đội 47 tuổi Tạ Thị Vân trước và sau khi dùng Vương Phi

Được VTV giới thiệu và nhiều người nổi tiếng bảo chứng về hiệu quả

Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người chia sẻ, truyền tai nhau. Thời gian vừa qua, trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2, Vương Phi cũng đã được giới thiệu là giải pháp làm đẹp từ thảo dược mà phụ nữ hiện đại nên dùng. 

VIDEO: Chương trình Cơ thể bạn nói gì? giới thiệu liệu trình thảo dược Vương Phi trị nám – tàn nhang

Ngoài ra, Vương Phi cũng đã góp phần giúp cho nhiều người nổi tiếng gìn giữ được nét đẹp trẻ trung, loại bỏ nám sạm khi tính chất công việc gây tổn hại tới da quá nhiều.

Xem ngay: Mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam lựa chọn giải pháp dịu nhẹ, nâng niu làn da trị nám

Chia sẻ của mẹ “thần đồng” Đỗ Nhật Nam về Vương Phi, theo dõi chi tiết TẠI ĐÂY.

Hiện Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đang được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Bạn đọc cần tham khảo thêm thông tin cũng như mong muốn được hỗ trợ điều trị nám với YHCT có thể liên hệ tại:

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI XEM NHIỀU:

Bình luận (57)
  1. T' rinh says: Trả lời

    Phải công nhận bộ sản phẩm Vương Phi này điều trị nám hiệu quả ổn áp thật sự luôn đó. Hồi trước tuần nào cũng tốn tiền đi spa, thẩm mỹ viện để điều trị nám mà có tác dụng gì đâu. Tiền thì cứ ra đều đều mà nám thì không thấy đỡ. May mắn sao được bạn bè giới thiệu cho bs Vân Anh và bộ sản phẩm Vương Phi chứ không thôi, chắc trị hết tuổi xuân cũng không hết nám quá. Chị em nào sau khi sinh bị nám mà không biết sử dụng sản phẩm nào để an toàn, không ảnh hưởng gì tới em bé thì sử dụng Vương Phi ấy, sau sinh 6 tháng là sử dụng được rồi.

    1. Kiều Phan00 says: Trả lời

      Ui chị em mình cải thiện được làn da là nhờ có Vương Phi đó chị hi. Hồi trước em cũng may mắn được bs Vân Anh thăm khám và tư vấn trong quá trình điều trị nám đây. Bs gì mà vừa giỏi vừa ân cần dễ sợ, lúc tới khám hỏi han, dặn dò quá trời quá đất. Về nhà còn nhắn tin hỏi thăm trong suốt quá trình điều trị luôn. Có tâm dễ sợ.

      1. Liên Gầy says:

        Trong thời gian sử dụng sản phẩm vương phi để điều trị nám có cần phải lưu ý gì để đạt hiệu quả tốt nhất không ạ?

      2. Hoa says:

        Không nên thức khuya, tốt nhất là đi ngủ trước 10g đêm. Hạn chế uống cà phê, rượu bia. Nên uống nhiều nước, vitamin, sinh tố để da căng mịn hơn. Với cả nên thoa kem chống nắng trước khi đi ra ngoài. Tuyệt đối không được ăn thịt chó, thịt bò. Hạn chế ăn trứng gà, trứng vịt, nhất là lòng trắng.

  2. Trần Thủy 1987 says: Trả lời

    Em vừa bị nám vừa bị tàn nhang thì có sử dụng vương phi được không mấy chị ơi? Nhìn da mặt mà chán không muốn nói luôn đó, tự ti dễ sợ.

    1. Yến Nhi-315 says: Trả lời

      Được chớ sao không, bộ sp vương phi ni vừa điều trị nám, vừa điều trị tàn nhang mà. Tôi cũng vừa bị nám vừa bị tàn nhang và đang sử dụng đây. Hồi trước nhỏ em dâu nó cũng bị nó dùng vương phi xong thấy hiệu quả nên chỉ cho đó. Bộ sản phẩm vương phi ni là bí quyết trị nám và tàn nhang được vtv2 và dv Thu Trang khuyên sử dụng á, xịn xò lắm https://2doctor.org/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-23738.html

      1. Quế Trân says:

        Chi phí có mắc không chế, vừa có thuốc uống vừa có tinh chất bôi nữa chắc không rẻ đâu hì.

      2. Ái Nghĩa Bùi says:

        Tùy vào mức độ nám với tàn nhang mà mỗi người có 1 phác đồ điều trị khác nhau nên giá thuốc cũng khác nhau á bạn. Như mình đợt đó là hết 3tr, 1tr3 thuốc bôi và 1tr7 thuốc uống. Thuốc bôi thì sử dụng được 3-4 tháng gì luôn. Nên củng rẻ, chi phí này mà trị hết nám với tàn nhang thì cũng quá hời rồi. Chớ so ra đi spa thì tốn hơn nhiều á.

      3. Nhu Nhi 2K says:

        Sp Vương Phi có nguồn gốc từ đông y vậy cách sử dụng có khó không mấy chị. Xưa giờ chưa sử dụng thuốc đông y lần nào luôn á.

      4. TT Ánh Nhạn says:

        Thuốc đông y giờ cũng tiên tiến ngang với tây y rồi nên sử dụng dễ với tiện lắm. Thuốc uống thì được bào chế thành dạng viên hoàn y như thuốc tây vậy đó. Còn tinh chất bôi thì sau khi rửa mặt sạch và lau khô, lấy miếng bông tẩy trang nhỏ lên cỡ 3-4 giọt thôi rồi thoa lên vị trí nám hoặc tàn nhang sau đó thoa dần ra mấy vùng xung quanh. Lúc tới khám bs sẽ chỉ nên khỏi lo.

  3. Thu Sương 8x says: Trả lời

    Gấp gấp, có ai sử dụng sản phẩm vương phi này mà bị bong da với nám đậm màu hơn không? trời ơi xu cà na ghê, chắc do tôi không hợp thuốc rồi.

    1. Bào ngư says: Trả lời

      Không sao đâu bà ơi, đó là hiện tượng bung sắc tố á. Thời gian đầu ai sử dụng vương phi cũng bị như vậy hết đó. Vài ngày sau đó là đỡ thôi, cứ tiếp tục sử dụng hết liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định đi. Hồi trước tui dùng cũng bị như bà vậy đó, đâu khoảng 3 tuần là đỡ.

      1. Thiều Trân says:

        Trung tâm có nhận giao thuốc ra nước ngoài không vậy mọi người. Hồi trước da của tớ cũng được lắm, mà tự nhiên sau khi sinh là da bị nám nâu 2 bên gò má hic.

      2. Tíu Tíu says:

        Bên trung tâm có ship thuốc ra nước ngoài luôn đó bạn, mình đang định cư ở Nhật, mới nhận được thuốc hôm qua đây. Cậu liên hệ cho fanpage của trung tâm để đặt thuốc nha https://www.facebook.com/trungtamdalieudongy/

  4. 3 Thưn says: Trả lời

    Mình vừa search thông tin trên GG thấy sản phẩm vương phi này có nguồn gốc từ thảo dược. Không biết có hiệu quả không, sử dụng thuốc có tác dụng phụ gì không thế?

    1. Song Hương says: Trả lời

      Dùng ổn áp lắm đó chị. Thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên nên lành tính lắm, chớ không có tác dụng phụ hay kích ứng như mấy sp khác đâu. hồi trước da mặt em lốm đốm trông khó coi lắm, sau khi sử dụng vương phi là da đều màu với trắng thêm được vài tông nữa á.

      1. Phưn Ròm says:

        Theo như tớ tìm hiểu được thì bộ sản phẩm trị nám và tàn nhang Vương Phi vừa có dạng thuốc uống vừa có thuốc bôi phải không cậu? Cậu biết công dụng của từng loại là như nào không.

      2. Song Hương says:

        Biết chớ, lúc tới phòng khám bác sĩ tư vấn cặn kẽ lắm. Với dạng thuốc uống vương phi thì có công dụng bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm thâm nám, sạm da, cân bằng sắc tố melanin trên da. Còn tinh chất bôi vương phi thì giúp làm mờ nám, tàn nhang, sạm da, giúp se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn và trắng sáng. Thấy công dụng cũng ổn áp ghê, hy vọng sử dụng xong sẽ bớt nám với tàn nhang. Mới uống có tháng mà thấy cũng đỡ ghê.

  5. Ngô T Thủy Tiên says: Trả lời

    Có ai sử dụng mấy bài thuốc nam trị nám như trong bài nói chưa? Có hiệu quả thật không vậy mấy chị ơi.

    1. Tân Dương2K says: Trả lời

      Em đây, ở nhà em có cây chó đẻ với trầu không ngoài vườn nên tuần nào em cũng làm 3-4 lần hết á. Dễ lắm, với chó đẻ thì chỉ cần xay nhuyễn rồi đắp lên mặt, còn trầu không thì nấu sôi lên rồi xông. Em thấy cũng đỡ nám đó chị, chị làm thử xem sao.

      1. Tiểu Mỹ says:

        Sao kỳ z ta, tui cũng làm y chang như bạn mà không hiệu quả gì hết nơi. Hay là do tui không hợp với mấy cây thuốc nam này hả ta.

      2. Hoàng Mỹ Duyên says:

        Việc sử dụng mấy bài thuốc tại nhà bằng mấy cây thuốc nam này phải kiên trì sử dụng đều đặn mới được. Thời gian sử dụng lâu lắm, mà còn tùy vào cơ địa mỗi người nữa, chứ không phải ai dùng cũng có kết quả đâu. Chưa kể ai bị nám chân sâu thì còn lâu mới hết. Nếu bị nám chân sâu thì phải kết hợp dùng thêm thuốc nữa mới mong có kết quả. Giờ thuốc đông y trị nám có nguồn gốc từ thảo dược cũng hiệu quả với an toàn lắm. Hồi trước mị bị nám chân sâu, cũng không biết phải điều trị như thế nào luôn á. Cứ tưởng phải sống chung với nám cả đời rồi. May mắn được 1 người chị giới thiệu cho bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi. Dùng hết 1 liệu trình 4 tháng vừa uống vừa bôi là mặt mị mờ nám đi trông thấy, da mặt cũng đều màu và trắng sáng hơn nữa. Mấy chị em vào đây đọc để tham khảo thêm về bộ sản phẩm Vương Phi này đi, nám chân sâu là loại nám cứng đầu khó trị nhất mà sử dụng vương phi xong cũng đỡ được 9 phần https://www.chuyenkhoadalieu.net/tac-dung-cua-vuong-phi-doi-voi-nam-chan-sau-nhu-nao.html

  6. Thu Phạm says: Trả lời

    Em thấy mấy chị bạn của e bảo về lấy lá ngải cứu giã nhuyễn ra xong lấy đắp mặt nạ trị nám tốt lắm, nghe mấy chị đó bảo trong ngải cứu có chất gì chống lão hóa tốt lắm , mn ở đây đã ai dùng thử chưa ạ cho em hỏi với

    1. Dương Thị Kim Oanh says: Trả lời

      Chị dùng rồi này em về lấy ngải cứu có bơ nữa thì càng tốt giã dập hoặc xay nhuyễn bằng máy sinh tố ấy rồi đắp lên chỗ nám 2 tuần 1 lần , dùng cũng tạm tạm có mờ chút thôi chứ không dứt điểm được em nhé. Cái bệnh nám này phải dùng thuốc ms khỏi được nha em

    2. Phương Lê says: Trả lời

      mấy cái này sao khỏi được bạn, nám phải trị từ trong ra ngoài , phải dùng thuốc tác động lên tế bào trong da chứ mấy cái mặt nạ này chỉ làm mờ đi chút chút thôi, sau là nó bị lại liền ấy mà. em từng đắp mặt nạ bằng lá trầu không rồi nên em biết

    3. Quỳnh Trang Trần says: Trả lời

      trước mình có dùng lá bạc hà giã nhuyễn sau đắp lên chỗ nám mỗi sáng thấy nó cũng hiệu quả phết , trong lá bạc hà có tinh dầu gì đó chống oxi hóa tốt lắm , mình đắp lên thấy mát lạnh mà mấy tuần vết nám nó cũng mờ mờ đi đôi chút nữa. Mọi người dùng thử xem sao

  7. Thị Lan Xuân Huỳnh says: Trả lời

    Phải đến trực tiếp nhất nam y viện mới mua được bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi sao, không đặt mua qua mạng được ạ? Em cần mua 1 bộ này mà quê tận Hà Tĩnh, chẳng lẽ phải ra tận Hà Nội chỉ để mua thuốc trị nám???

    1. Trang Minh says: Trả lời

      Đặt mua online được mà. Lần trước mua sản phẩm của trung tâm tôi đặt hàng qua trang đây này, khỏi cần phải gọi, chính hãng luôn https://m.me/NHATNAMYVIEN1102. bên đó hoạt động 24/7 nên bạn đặt vào giờ nào cũng được hết á

    2. Hà Mão says: Trả lời

      Không biết đặt xong có được hướng dẫn sử dụng không, chứ ko biết gì dùng linh tinh càng hỏng da.

    3. Mailien Do says: Trả lời

      Bạn không phải lo nha, sau khi đặt thuốc bên nhất nam sẽ có bs gọi đến xác nhận đơn thuốc và tư vấn cách dùng thuốc hiệu quả cộng với cách ăn uống, skincare để nhanh hết nám nữa

    4. kieu oanh nguyen says: Trả lời

      Trong hộp thuốc có tờ hướng dẫn sử dụng chị không biết à, cứ đọc và làm theo trong đó là được thôi , còn ăn uống sinh hoạt cho lành mạnh là được , uống nhiều nước , ăn nhiều trái cây với tập thể dục thường xuyên là nhanh hết nám thôi

  8. Trang Sapphire says: Trả lời

    các chị ơi giúp e với, e mới mua bộ vương phi đỏ điều trị nám mới (e mới bị từ ra tết đến giờ thôi), trước kia e bị có vài nốt bây giờ nó lan rộng ra nhiều, e sd đc 3 tuần mà da khô và nám bong nhiều, cũng mờ hơn 1 ít nhưng da bị đỏ e sợ lắm. có chị nào bị trường hợp này chưa?

    1. Duong Tran Nguyen says: Trả lời

      em cũng đang tầu ngầm bộ sản phẩm vương phi này mấy tuần nay rồi, em đọc mới đọc review ở đây này https://vietmecgroup.com/nam-da-tan-nhang-vuong-phi-xu-ly-mot-lan-hieu-qua-ben-lau.html , nghe họ bảo là trong quá trình dùng thuốc sẽ có hiện tượng đào thảo sắc tố bằng việc da khô và bong đúng ko , e cũng còn chưa mua liệu trình vì đang còn băn khoăn do có ng bị đỏ da đấy c, mà e làm lễ tân bộ mặt của khách sạn nên hơi ngại ấy

    2. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      đấy là bình thường thôi mà, mới đầu khi khám tư vấn bs cũng nói là e chấm tinh chất vương phi màu đỏ từ 1-2 giọt thôi, e toàn lấy ướt bông sau đó chấm lên các vết nám, mà ko chỉ chấm 1 lần còn di đi di lại miêng bông 2-3 lần chỉ sợ thuốc ko thấm :(((, thế là chỉ 1 tuần sau mặt đỏ bừng lên, nóng nhẹ nữa chứ, e phải ngưng chấm mấy hôm rồi đắp mặt nạ mướp đắp nữa 2, 3 ngày sau thì đỡ dần. từ đó sợ luôn làm theo dhsd thôi chị, ko phải nhiều là tốt đâu

    3. Katy Pham says: Trả lời

      mn bị vậy à, em dùng được 3 tuần rồi có sao đâu , em thấy mấy vết nám của em đang mờ dần đây , chắc da mấy chị khác da em rồi, em nghe bs bảo có người dùng cái này mà kiểu không hợp là dễ bị kích ứng lắm

    4. Thảo Linh says: Trả lời

      không lo đâu các mẹ ơi, e thấy mỗi lần bị thừa thuốc thì e thấy quá trình đào thải sắc tố lại nhanh hơn ấy, nám bung ra nhiều hơn nhưng mà khó chịu nên các mẹ đừng làm giống e, e chỉ ru rú ở xó nhà ko đi đâu nên mới để xấu thế xong đẹp nhanh là đc. chứ đỏ da tn mà đi làm là hay bị quở lắm.hihi. cứ kiên trì điều trị đi ạ, k khỏi hoàn toàn nhưng cũng đc 8, 9 phần.

  9. Trang Su says: Trả lời

    Mẹ mình bị nám đã 5 năm nay, cũng dùng nhiều loại thuốc bôi mà không hết, thấy còn trầm trọng hơn không biết sản phẩm này thế nào. Cũng ngại không dám để mẹ thử

    1. Đỗ Diệu Thùy says: Trả lời

      Công nhận là nám khó trị, nhiều khi còn hơn cả mụn đó chớ. Mình hồi đó cũng đi spa bắn cái này cái nọ, bôi bôi trét trét mà không thấy xi nhê gì. Đến lúc chấp nhận sống chung với nám rồi thì vô tình gặp lại chị bạn xưa bị nám nhiều lắm mà giờ sạch trơn, da sáng, láng o. Chỉ mách cho là xài full combo của Vương Phi. Mình nghe theo vậy là cũng mua rồi kiên trì uống thuốc và thoa kem đều đặn và giờ hết nám luôn, da trắng hồng trở lại. Mà đặc biệt là cũng đã 3 năm rồi nám không qua trở lại nha. Chứ không như hồi xưa đốt tiền đi bắn nám mà sau nó cũng quay lại lẹ dù mình đã che chắn kỹ lắm rồi á

    2. Thái Mỹ Hoàng says: Trả lời

      Thời gian điều trị lâu không ạ? Mình nôn nóng hết nám để tự tin hơn chứ giờ mặt đen đen cứ cởi khẩu trang ra là ngại á

    3. Tuyết Cầm says: Trả lời

      Tháng đầu tiên dùng mình thấy nám, tàn nhang nổi nhiều hơn. Tháng thứ 2 thì không có đậm hơn nữa mà nám băt sđầu bong như sẹo mụn ý. Rồi cứ thế bong hết nám luôn mà nám mới không có lên. Tới tháng thứ 4 thì da mặt không chỉ sạch nám, tàn nhang mà còn sáng hồng rõ rệt, rất là mừng, lần đấy mình dùng cả thuốc uống và thuốc bôi cùng lúc nên chắc nó hiệu quả

    4. Đặng Thùy Dung says: Trả lời

      4 tháng dùng cái này là hết nám rồi à, mình dùng bao nhiêu loại mỹ phẩm từ anh pháp mỹ hàn đủ cả nhưng cả năm trời có được đâu, chắc khi nào mua cái vương phi này về dung thử mới được

  10. Cam Do says: Trả lời

    Từ đợt rét đến giờ tôi lười chăm sóc da quá nên gần đây có xuất hiện vài đốm tàn nhang, đây là lần đầu tôi thấy da bị thế, với tình trạng này nếu tôi chữa bằng Vương Phi thì bao lâu sẽ khỏi, da đẹp trở lại?

    1. Minh Hồng says: Trả lời

      Chắc chỉ tầm 2 tháng là ngon rồi, tôi bị nám hỗn hợp kèm tàn nhang mà cũng chỉ sử dụng 4 tháng sản phẩm Vương Phi để chữa sạch hẳn thôi. Bạn bị nhẹ thì không mất quá nhiều thời gian điều trị đâu.

    2. Ng Ngọc Huyền says: Trả lời

      Chữa tàn nhang không dễ đâu, dù mới bị thì cũng đi soi da cẩn thận trước đã, xem cụ thể tình trạng nó thế nào để xác định liệu trình chữa hiệu quả, vì mới bị tàn nhang thì càng nên chữa triệt để ngay luôn, tránh điều trị dở dang vừa thấy mờ thì lại tưởng đã khỏi không mua sản phẩm dùng tiếp nữa, kết quả là tàn nhang sớm hiện lại. Trung bình cũng phải 3-4 tháng sử dụng Vương Phi mới khỏi tàn nhang hẳn được. Như tôi đây cũng bị tàn nhang nhẹ mà phải đến 3 tháng mới sạch hoàn toàn đấy.

    3. Mai Hạnh says: Trả lời

      Cậu mới bị tàn nhang thì chân chưa sâu đâu, dễ chữa thôi, lâu nhất cũng chỉ 3 tháng là khỏi thôi. Tớ trước cũng mới bị như cậu bây giờ vậy, xong tớ mua bộ sản phẩm này về chữa luôn có 2 tháng da đẹp lại rồi.

    4. Thạch Mộc Lựu says: Trả lời

      Thời gian để chữa hết tàn nhang còn phụ thuộc vào độ hợp thuốc của mỗi người nữa, không phải ai bị nhẹ thì cũng hết ít thời gian, ai nặng thì lâu đâu, nhiều người hợp thuốc thì thời gian điều trị nám tàn nhang nhanh hơn dự kiến đấy, còn có những người lạ thuốc , thuốc hấp thụ kém hoặc dùng sai cách thì tình trạng nám tàn nhang tiến triển chậm. Tính trung bình ra thì cỡ 2-4 tháng sẽ khỏi hết tàn nhang.

  11. Hồng Liên says: Trả lời

    Sản phẩm trị nám Vương Phi bao nhiêu tiền, mình cũng bị nám mà muốn tìm hiểu giá mấy loại sản phẩm để xem cái nào rẻ hơn thì mua chứ đắt quá không theo được?

    1. Khanh Nguyen says: Trả lời

      Không có gì ngon bổ mà rẻ đâu. Muốn hết nám thì phải chịu đầu tư vào, 1 bộ đấy có giá 3 triệu nhưng chỉ phải dùng 3-4 tháng thôi, so với nhiều loại thuốc trị nám hàng nhập ngoại thì bộ Vương Phi này giá cũng hợp lý rồi, mà thuốc ngoại vẫn phải uống rất lâu mới có tác dụng, quy ra tiền tốn kém hơn.

    2. Mai Hương says: Trả lời

      Nhưng không phải tháng nào cũng mất 3tr tiền mua thuốc chữa nám đâu, 1 bộ Vương Phi gồm 1 lọ thuốc uống giá 1,7tr, lọ bôi da 1,3tr, chỉ có tháng đầu tiên mua cả bộ thì hết 3tr, những tháng sau chỉ cần mua mỗi lọ thuốc uống thôi vì lọ tinh chất bôi ngoài da dùng được lâu tới mấy tháng liền.

    3. Tam Le says: Trả lời

      Em cũng đang chữa nám tàn nhang bằng bộ Vương Phi đấy, đúng là chỉ cần mua cả bộ sản phẩm lần đầu tiên thôi, còn những tháng sau đó cần mua mỗi lọ viên uống, lọ tinh chất dùng được cho cả liệu trình luôn, tính ra trung bình mỗi tháng hết có khoảng 2tr tiền chữa nám – thứ mà được cho là khó chữa nhất trong các loại bệnh da liễu, kể cũng không phải đắt đỏ lắm.

    4. Di Dinh says: Trả lời

      Tôi cũng đã từng chữa nám bằng bộ sản phẩm Vương Phi này, với nhiều bạn thì đúng là giá hơi cao nhưng với những người có thu nhập ổn định tầm 8tr/1 tháng trở lên thì chắt bóp chi tiêu lấy vài tháng vẫn sẽ có đủ tiền mua Vương Phi chữa nám da, không đến nỗi không thể theo được. Khi chữa khỏi nám rồi mới thấy số tiền ấy bỏ ra quá xứng đáng, so với đi bắn laser hay dùng công nghệ cao thì rẻ hơn vô cùng mà lại không bị gặp rủi ro gì.

  12. Hồng Liên says: Trả lời

    Trước đây mỗi lần nghe dân tình truyền tai cho biết đến bác sĩ hoặc người mát tay chữa trị nám tàn nhang khỏi hẳn thì dù có xa cỡ nào cũng khăn gói đi chữa theo nhưng kết quả là tiền mất cả đống nhận lại kết quả số 0, may thì có chỗ chữa cho mờ nám một thời gian nhưng ít bữa sau nám trở lại y như cũ, không may thì nám chẳng mờ đi còn làm yếu mỏng da lại phải mất thêm tiền đi spa phục hồi da. Không biết bác sĩ ở nhất nam y viện khám chữa nám da lâu năm có giỏi không hay lại cũng chỉ tư vấn qua loa để bán sản phẩm?

    1. Đinh Thanh Hương says: Trả lời

      Ở đây không chỉ nổi tiếng về chữa nám tàn nhang mà còn điều trị các bệnh về da hiệu quả nên cả gia đình mình từ bố mẹ đến 2 chị gái đều đến đây chữa nám, tàn nhang, rồi cả eczema, tổ đỉa, đều được các bác sĩ khám kỹ, tư vấn nhiệt tình, suốt quá trình chữa trị bác sĩ vẫn hỏi thăm đều, có tiến triển nhanh hay chậm còn kịp thời điều chỉnh liều lượng thuốc. Nếu chữa bệnh ở đây thì cứ yên tâm về các bác sĩ đi. Bác sĩ của nhất nam và bộ sản phẩm ở đây cũng được lên VTV rồi.

    2. Thùy Trang says: Trả lời

      Mình đây đã được bác sĩ Vân anh ở nhất nam chữa nám lâu năm cho khỏi rồi này. Bác soi da xong tư vấn đúng liệu trình chứ không nói ào ào để bán thuốc tào lao đâu, chữa có liều lượng phù hợp với từng người nên hiệu quả cao, vậy mới làm nên uy tín của bác sĩ chứ nếu tư vấn cho ai cũng giống nhau thì chẳng được tin tưởng nhiều thế này

    3. Chan Chan says: Trả lời

      Chị cũng mới khám tàn nhang với bác sĩ Vân Anh sáng hôm qua đó em, công nhận người làm nghề lâu năm có khác, bác nhìn qua da thôi đã đoán chuẩn mức độ rồi, sau khi soi da xong còn tư vấn tỉ mỉ hơn ấy. Từ hôm nay chị bắt đầu dùng Vương Phi trị tàn nhang theo phác đồ bác Vân Anh cho đây, mong là sau 3 tháng nữa sẽ bái bai được các vệt tàn nhang trên mặt.Chị mới đọc báo thấy bs Vân Anh trên đó này , bs gì vừa có tâm vừa giỏi nữa https://nhatnamyvien.com/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-danh-y-hang-dau-ve-y-hoc-co-truyen-tai-nhat-nam-y-vien-961.html

    4. Do Hien says: Trả lời

      Mn cũng biết Nhất nam à, em mới được đứa bạn giới thiệu sang đó trị nám đây, chưa biết bên đó thế nào nhưng nghe mn đánh giá tốt thế này nên cũng yên tâm phần nào. Chắc sắp xếp đc công việc thì mai mốt em qua đó

    5. Truong Le says: Trả lời

      Bạn qua đó khám thì nên đặt lịch trước khỏi mất công đợi nha, chứ hôm trước mình qua đó k đặt lịch gì hết đợi mỏi cổ mới đến lượt mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *