Kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không?

Công dụng thực sự của kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không? Chắc chắn rằng có nhiều chị em vẫn chưa tìm thấy lời đáp cho những băn khoăn này.

Gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp rộ lên những chia sẻ cũng như những lời khen “có cánh” cho sản phẩm kem Q2 collagen giúp cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang. Bên cạnh đó cũng có những luồng thông tin trái chiều cho biết sản phẩm Q2 có chứa các thành phần độc hại có thể gây nguy hại đến làn da. Vậy đâu mới chính là thông tin chính xác, mời bạn đọc tìm hiểu rõ hơn ngay bài viết dưới đây.

Kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không?
Hình ảnh kem Q2 Collagen màu đen trị nám da tàn nhang

Kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không? – Ý kiến bạn đọc

Theo một số thông tin trên bao bì có ghi, kem Q2 collagen có tác dụng cải thiện tốt tình trạng nám da, tàn nhang, làm giảm khô mốc da, sạm da, tăng cường độ ẩm cho các tế bào da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ vết nhăn, tăng cường tính đàn hồi và đặc biệt là phá hủy các liên kết hắc sắc tố melanin. Nhưng thực tế sản phẩm có mang lại những hiệu quả hữu hiệu này không?

Có thể chị em quan tâm:Mẹo trị nám da tàn nhang bằng trái cây – [Thật phí nếu bạn không biết]

Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần, nhưng cô giáo Kim Hoa vẫn sở hữu gương mặt tươi sáng và làn da rạng rỡ như gái 30 nhờ "bí quyết" tận diệt hoàn toàn tình trạng da sạm, nám, tối màu.

Để đánh giá sản phẩm Q2 Collagen có mang lại hiệu quả, an toàn hay không các bạn cũng nên tìm hiểu trước về một số thông tin của sản phẩm, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ cụ thể của sản phẩm,…

– Thành phần cụ thể:

Kem dưỡng da, chăm sóc nám tàn nhang Q2 Collagen được điều chế từ các dưỡng chất được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như:

  • Tinh chất ngọc trai
  • Tinh chất collagen
  • Thảo dược thiên nhiên

Hoàn toàn không có chứa các chất tẩy mạnh nên không có khả năng bào mòn da.

– Công dụng:

  • Cải thiện tình trạng thâm, nám, làm mờ các vết đồi mồi trên da.
  • Phục hồi những vị trí da hư tổn từ sâu bên trong.
  • Phá vỡ các liên kết melanin, ngăn chặn tích tụ tế bào thâm nám trên da.
  • Nuôi dưỡng làn da từ bên trong và giúp cho làn da luôn trắng sáng.

– Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi buổi tối, sau khi tắm hoặc vệ sinh da mặt thì tiến hành bôi lên da một lượng kem vừa đủ.
  • Kiên trì thực hiện mỗi ngày để có làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

– Bảo quản:

  • Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao.
  • Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

– Giá bán tham khảo: Hiện nay sản phẩm được bán rất rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với giá 570.000 đồng/ sản phẩm.

Kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không?
Một số hình ảnh khác của kem Q2 collagen đỏ

Gửi chia sẻ về chuyên mục Tư vấn trangtinnamtannhang.com, bạn đọc Hiền Như băn khoăn: “Nghe theo lời quảng cáo của một người bạn, em có mua Q2 về sử dụng thử được 2 tuần. Hiệu quả hay không em chưa bàn tới nhưng em thấy có vẻ như da mặt em bị mỏng hơn thì phải. Mỗi lần em ra nắng, dù đã được che chắn rất kỹ nhưng mà em vẫn cảm giác da mặt nóng rát rất khó chịu. Nhưng em không biết có phải là do tác dụng của kem hay không nữa. Những ai đã thử qua kem trị nám tàn nhang Q2 rồi thì cho em xin ít phản hồi với ạ.”

Mặc dù không cùng quan điểm như bạn Hiền Như, mà chuyên mục còn nhận được thư chia sẻ của bạn đọc Quế Trân, 26 tuổi, Vũng Tàu: “Em thấy kem trị tàn nhang Q2 cũng hiệu quả lắm đó mọi người. Em mới dùng cách đây hơn 3 tháng thôi nhưng mà các đốm tàn nhang trên mặt em cũng đã giảm thiểu đi rất nhiều rồi. Giờ tuy em không dùng nữa nhưng mà cũng chưa thấy tàn nhang có dấu hiệu tái phát lại. Các chị em bị tàn nhang nhẹ như em thì cứ thử xem, biết đâu may mắn mỉm cười thì sao.”

→ Như vậy, có thể nói, để nhận định chất lượng kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không còn phải tùy thuộc vào các yếu tố, chẳng hạn như mức độ nám da, tàn nhang, độ thích hợp của da đối với sản phẩm,… Có những người thuộc cơ địa nhạy cảm nên thường rất dễ bị kích ứng bởi một số thành phần của sản phẩm, vì vậy cần phải tự thử nghiệm sản phẩm thì mới có thể đánh giá được hiệu quả một cách khách quan.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số kinh nghiệm sử dụng kem Q2 Collagen nám tàn nhang để có nhận định khách quan hơn:

[Anh Đào, An Nhơn, Bình Định]: Muốn sử dụng Q2 Collagen các bạn nên dùng trọn bộ sản phẩm bao gồm kem face và serum. Mình cũng thử với Q2 được 2 tháng rồi nhưng mình không có dùng serum nên hiệu quả mang lại cũng không cao.

[Kim Chi, Thái Bình]: Chắc tùy cơ địa mỗi người thôi chứ tôi bị nám sau sinh mà cũng Q2 gần 4 tháng rồi mà có thấy chuyển biến gì đâu. Chắc nay mai tô cũng phải đổi kem trị nám khác chứ có vẻ cũng không ổn lắm.

[Phạm Hoa, Nghệ An]: Sản phẩm này có dùng thử không nhỉ. Em thấy trên webtretho các chị em đánh giá sản phẩm kém lắm luôn. Các chị em muốn dùng thì cứ nên thử trước cho an toàn nha.

Kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không?
Một số đánh giá của người dùng trên Webtretho

Thông tin hữu ích đối với bạn đọc:

Kem Q2 Collagen trị nám tàn nhang có tốt không? Chắc hẳn các bạn đã tìm thấy lời đáp phù hợp ngay ở bài viết dưới đây. Các chuyên gia khuyến khích chị em không nên tự ý sử dụng mỹ phẩm khi không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tốt hơn hết nên khám và tham khảo điều trị tại chuyên khoa da liễu. Chúc các chị em luôn xinh đẹp!

Mỹ Tiên

Đánh giá bài viết

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *